Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Sau phẫu thuật vách ngăn mũi liệu có dễ bị tái phát không?

Sau phẫu thuật vách ngăn mũi có dễ bị tái phát không là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân do họ lo lắng về kết quả trị liệu bệnh và vẫn còn chưa hiểu rõ về biện pháp thủ thuật này.

Xem thêm:

Sau phẫu thuật vách ngăn mũi có dễ tái phát không?

Vách ngăn mũi chia hốc mũi thành hai phần, do các sụn và xương hình thành. Trong quá trình cơ thể phát triển, các xương, sụn này dần dần tiếp khớp nhau. Có đôi chỗ chúng phát triển quá hơn tạo nên mào, vẹo hay gai vách ngăn. Bởi vậy sẽ khiến không khí khó có thể lưu thông, những chất nhầy trong mũi không thoát sẽ làm hình thành nghẹt mũi, thiếu oxi gây nên đau đầu.

Trị lệch vách ngăn mũi bằng tiểu phẫu nội soi hiện nay là công nghệ tiên tiến vận dụng khoa học kĩ thuật. Mang tới các ưu điểm vượt trội cho việc trị lệch, vẹo vách ngăn mũi.

Ưu điểm của phẫu thuật vách ngăn mũi nội soi:

– Cố định vách ngăn sụn ở vị trí cân bằng, đảm bảo chức năng sinh lý và kết cấu bình thường của niêm mạc vách ngăn mũi.
– Kĩ thuật chính xác, ít đau đớn
– Hiệu quả trị rõ rệt.
– Thời gian phục hồi nhanh

Mổ vách ngăn mũi bằng nội soi nguy cơ tái phát rất thấp nên được hầu hết bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn nếu thực hiện chữa trị căn bệnh lệch vách ngăn mũi.

Sau phẫu thuật vách ngăn mũi có dễ tái phát không?
Sau phẫu thuật vách ngăn mũi có dễ tái phát không?

Lựa chọn cơ sở y tế nào để phẫu thuật vách ngăn mũi?

Việc quá lo lắng tới nguy cơ tái phát và rủi ro khiến người bị bệnh hoang mang, không biết có cần mổ vẹo vách ngăn mũi nữa hay không. Bác sỹ chuyên khoa cho rằng, chỉ cần bạn lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, tuân thủ liệu pháp trị của bác sỹ là có thể yên tâm, hiện nay mổ nội soi được xem là giải pháp khắc phục được các nhược điểm của liệu pháp trị liệu cũ, nguy cơ tái phát và rủi ro cực thấp.

Chuyên khoa tai mũi họng Đông Phương hội tụ đội ngũ y bác sỹ với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, chữa thành công cho rất nhiều người bệnh tai mũi họng nói chung và vẹo vách ngăn mũi nói riêng. Với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, công nghệ cao an toàn trong y học và với nỗ lực cải cách đổi mới không ngừng của tập thể cán bộ y bác sĩ để đem đến cho người bị bệnh sự chăm sóc tận tình chu đáo.

Bác sỹ phòng khám tai mũi họng Đông Phương cho biết, mổ vách ngăn mũi cần dựa vào bệnh tình, nguyên nhân gây bệnh và các loại chứng để đưa ra liệu pháp chữa trị hợp lý, chỉ cần áp dụng quy trình chữa trị đúng triệu chứng, đúng nhân tố gây bệnh là có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Biện pháp chỉnh hình vách ngăn kết hợp với kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp ArthroCare được đánh giá là tốt hàng đầu hiện nay

Phác đồ này dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, lợi dụng động năng sản sinh cao tần plasma nhiệt độ thấp Arthro Care trực tiếp tác động đến tổ chức bệnh biến.

Tiến hành xác định chính xác vị trí bị bệnh trong vách ngăn mũi, dạng vẹo vách ngăn và những bộ phận biến dị khác, loại bỏ tổ chức bệnh biến, tái thiết hoặc cải thiện môi trường sinh lý của khoang mũi, tăng chức năng tự phục hồi của những tổ chức sau thủ thuật, bởi vì vậy đạt kết quả phẫu thuật vách ngăn mũi trong một lần, phục hồi chức năng sinh lý bình thường của vùng mũi, phòng ngừa tái phát.

Kỹ thuật sử dụng dòng nhiệt khoảng 40℃, không gây tổn thương, xâm lấn tối thiểu, không làm tác động tới các vùng lân cận, khôi phục chức năng bình thường của mũi.

Chỉnh hình vách ngăn thành công đồng thời loại bỏ viêm nhiễm, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, tính thẩm mỹ cao, phòng ngừa biến chứng, hồi phục trong thời gian ngắn

Liên kết hữu ích: Đi tìm địa chỉ chữa bệnh nổi mề đay ở đâu tốt tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét