Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Triệu chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên như thế nào?

Các bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận biết triệu chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên trước sẽ giúp bạn ngăn chặn kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có phương pháp xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về các triệu chứng của bệnh lý này

Xem thêm:

Triệu chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên như thế nào?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm thấy đau nhức ở giữa 2 mắt. Biểu hiện này có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: trạng thái viêm xoang sàng thường có tình trạng chảy dịch, phụ thuộc vào vị trí xoang bị mắc viêm mà dịch nhầy chảy ra từ phía mũi hoặc xuống họng. Trong trường hợp là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch chảy xuống sau họng.

Biểu hiện này làm người mắc bệnh luôn cần phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình trạng phát triển của chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên mà dịch sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hay màu xanh, có mùi hôi.

Triệu chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên như thế nào?
Triệu chứng bệnh viêm xoang sàng hai bên như thế nào?


+ Nghẹt mũi: một tình trạng không thể không kể đến đó chính là tình trạng nghẹt mũi. Người bị bệnh rất có thể bị ngạt một bên hoặc cả hai bên. Nếu như bị mắc nghẹt mũi sẽ có biểu hiện khó thở, rất khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: nếu mà viêm xoang nặng thường dẫn đến phù nề niêm mạc làm cho người mắc bệnh suy giảm khứu giác rõ rệt. Nguyên nhân là bởi lẽ mùi đó không len đến thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh vài trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người bị mắc phải viêm xoang sàng 2 bên còn bị nhiều triệu chứng như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hay choáng váng lúc cúi người về phía trước, xung quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, nếu mà người mắc bệnh hắt hơi mạnh làm đau nhức, có trường hợp có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, khó có thể tập trung làm việc được. Rất nhiều bệnh nhân còn bị mờ mắt bởi vì viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Các biểu hiện của viêm xoang sàng tương đối phức tạp nhưng cũng không khó để nhận biết. Trường hợp phát hiện bệnh, chúng ta buộc phải đến ngay cơ sở chuyên khoa để trị liệu viêm xoang sớm.

Chữa trị viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Nhiều cơ sở mọc lên, một số liệu pháp chữa trị được đưa ra làm người bệnh hoang mang không xác định được cơ sở tin cậy trị viêm xoang sàng hai bên ở đâu hiệu quả.

Nhận thấy nhu cầu cấp bách của rất nhiều bệnh nhân hy vọng thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phong kham chuyen khoa tai mui hong uy tin Đông Phương đưa vào sử dụng liệu pháp trị viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của kỹ thuật:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Dùng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bị bệnh, những hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý bệnh trong 1 lần. Kỹ thuật này có chức năng điều khiển tự động, có bộ máy cảnh báo dự phòng vì thế quá trình sử dụng biện pháp chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho ra hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, hạn chế thao tác lỗi dẫn tới tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng có quy mô lớn, hội tụ nhiều bác sĩ điều trị danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, phương châm phục vụ tận tâm, tận tình… luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người mắc bệnh.

Không chỉ có hiệu quả cao trong việc điều trị viêm xoang sàng 2 bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái bởi vì những bệnh tai mũi họng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét