Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không dễ dàng

Từ trước đến nay có nhiều phác đồ trị bệnh cho người viêm da cơ địa nhưng cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không vẫn được tin tưởng bởi các công dụng nhất định của nó.

Xem thêm:

Tìm hiểu cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không từ xưa đã là một thảo dược dùng để chữa rất nhiều bệnh mang lại hiệu quả vì lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm bởi vậy có công dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất hữu hiệu. Không chỉ thế, lá trầu không cũng thích hợp sử dụng để trị những hội chứng nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, khiến cho lành vết thương, khôi phục nhanh chóng, loại bỏ các vi khuẩn trên da.

Cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không dễ dàng
Cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không dễ dàng


Lá trầu không có tới 2.5% là tinh dầu bởi thế có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế nhiều chủng vi khuẩn và những chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này nên chúng ta có thể sẽ trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ những vi khuẩn trên da, giúp da khôi phục nhanh hơn.

Đây là 1 trong những liệu pháp chữa viêm da cơ địa bằng thảo dược hữu hiệu tại nhà, không gây ra các công dụng phụ nghiêm trọng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không tốt thế nào?


+ Cách trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Bệnh nhân buộc phải chọn lựa những lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đó ngâm bằng nước muối pha loãng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ những loại vi khuẩn bám trên lá trầu không sau đó vò nát và dùng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mắc phải viêm da cơ địa. Không những thế, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da bị mắc viêm rất có thể đẩy lùi tình trạng viêm da, giúp vết thương nhanh lành.

Bệnh nhân có thể sẽ trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo liệu pháp phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay vì dùng thuốc bôi trên da hoặc sử dụng song song.

+ Kết quả trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có rất nhiều công dụng tốt, đối với điều trị viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm tình trạng viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn có thể làm lành vết thương nhanh chóng.

Tuy nhiên cách này là thuoc tri viem da cơ địa từ dấu hiệu bệnh lý, không có tác dụng chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa.

Trị viêm da cơ địa gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nguyên nhân gây bệnh hoặc lý do làm cho bệnh nặng hơn và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm hiện trạng chứng bệnh viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có tác dụng trị triệt để chứng bệnh này.

Nếu mà bị mắc viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da bị suy giảm, chính vì thế, cần sử dụng các loại kem làm cho mềm da, duy trì độ ẩm cho da.

Các chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có thể sẽ càng khiến da khô hơn, bởi thế, nên giảm thiểu tiếp xúc, có thể sẽ sử dụng các loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn có thể thử chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà tuy nhiên nếu muốn khỏi bệnh nhanh chóng và điều trị đúng đắn, tốt nhất là phải đến phong kham da lieu 497 quang trung để khám và xác định dấu hiệu bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để trị bệnh viêm da cơ địa hữu hiệu nhất.

Liên kết hữu ích: Mách bạn địa chỉ chữa bệnh vảy nến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét